QUY TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

xây dựng thương hiệu cá nhân

QUY TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN . 𝑋𝑎̂𝑦 𝑑𝑢̛̣𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔 ℎ𝑖𝑒̣̂𝑢 𝑐𝑎́ 𝑛ℎ𝑎̂𝑛 𝑔𝑖𝑢́𝑝 𝑏𝑎̣𝑛 𝑔𝑖𝑎 𝑡𝑎̆𝑛𝑔 𝑢𝑦 𝑡𝑖́𝑛 . 𝐺𝑖𝑢́𝑝 𝑐𝑜̂𝑛𝑔 𝑣𝑖𝑒̣̂𝑐 𝑘𝑖𝑛ℎ 𝑑𝑜𝑎𝑛ℎ 𝑐𝑢̉𝑎 𝑏𝑎̣𝑛 𝑡ℎ𝑎̀𝑛ℎ 𝑐𝑜̂𝑛𝑔 ℎ𝑜̛𝑛, 𝑔𝑖𝑢́𝑝 𝑏𝑎̣𝑛 𝑏𝑎́𝑛 đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 ℎ𝑎̀𝑛𝑔, 𝑘𝑖𝑒̂́𝑚 đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 𝑛ℎ𝑖𝑒̂̀𝑢 𝑡𝑖𝑒̂̀𝑛 𝑣𝑎̀ 𝑡𝑎̆𝑛𝑔 đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 𝑑𝑜𝑎𝑛ℎ 𝑡ℎ𝑢.

Con người cần xác định cho mình bản ngã, mong muốn, hình ảnh mà mình muốn định vị trong suy nghĩ của người khác. Trước hết để xây dựng thương hiệu cá nhân bạn cần phải trả lời được câu hỏi bạn muốn mình là ai? Dựa trên kỹ năng, sở trường mà bạn đang có, những đam mê hoài bão của mình. Để từ đó xây dựng và định vị nên thương hiệu cho mọi người biết đến họ tin yêu mình, từ đó họ sẽ trở thành khách hàng của mình

xây dựng thương hiệu cá nhân
xây dựng thương hiệu cá nhân
  1. ĐỊNH VỊ BẢN THÂN LÀ GÌ?

Định vị bản thân có nghĩa là bạn luôn luôn ý thức được vị trí, giá trị và chỗ đứng của mình. Bạn biết rất rõ bạn là ai, bạn có những gì. Mục tiêu của bạn là gì và sứ mệnh trong cuộc đời của bạn ra sao?

     2. ĐỊNH VỊ BẢN THÂN ĐỂ THÀNH CÔNG

Những người thành công là những người xây dựng thương hiệu cá nhân của mình rất tốt. Để thành công thì việc phát triển bản thân rất quan trọng, đòi hỏi bản thân phải không ngừng nổ lực, học hỏi và trau dồi kỹ năng sống, kỹ năng mềm và các kỹ năng khác. Định vị bản thân, thông qua đó bạn có thể nắm bắt cơ hội tốt cho mình ở tương lai và vai trò của mình trong hiện tại.

      3. Mọi người đánh giá về bạn như thế nào?

Thông qua những mối quan hệ, thông qua khả năng trong công việc để biết người khác đánh giá về bạn như thế nào để từ đó cần phải xem xét để phát triển nâng cao bản thân mình hơn

  1. Bạn mong muốn trở thành ai, đạt được điều gì trong lĩnh vực kinh doanh mà mình muốn

Bạn cần phải luôn đổi mới và sáng tạo, không ngừng học tập để nâng tầm bản thân. Bạn cần phải ấn định phong cách mang thươn hiệu cá nhân mà bạn mong muốn. từ phong cách ăn mặc đầu tóc, ngôn từu sử dụng

  1. Tiến hành xây dựng thương hiệu theo từng bước

  • Cần phải có tên, slogan, avata. Hoặc có thể thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giành riêng cho bản thân bạn.
  • Hoặc bạn có thể kể câu chuyện về mình: Bạn đã khởi nghiệp ra sao, thành công ra sao? Thất baij ra sao?… Để gây ảnh hưởng, tạo long tin và truyền cảm hứng cho người khác

     5. Tạo dựng hệ sinh thái internet

tạo dựng hệ sinh thái internet

Là các công cụ mà bạn có thể tiếp thị được: Web, youtobe, facebook, zalo,tiktoc… những công cụ mà khách hàng có thể tìm thấy bạn . Và duy trì bằng cách phát triển nội dung số và đăng lên đó, chia sẻ kiến thức và sự hiểu biết của bạn. Hãy cho đi trước khi mong muốn được nhận lại.

  • Tạo dựng mạng lưới quan hệ

  • Phát triển chiến lược nội dung số
  • Thông qua bài viết, video, hình ảnh, chia sẻ kinh nghiệm…
  1. Kết nối và chia sẻ, tương tác tích cực và chủ động

  2. Thường xuyên lắng nghe và theo dõi

Khi xây dựng thương hiệu cá nhân bạn cần phải kiên nhẫn, cần phải đầu tư thời gian và công sức cũng như sự hiệu biết của bạn. Xây dựng thương hiệu cá nhân với tâm thế cho đi là nhận lại. Để hiểu thêm về cách định vị bản thân, xây dựng thương hiệu cá nhân mới các bạn theo dõi kênh youtube học viện huấn luyện doanh nhân quốc tế tracenal https://www.youtube.com/channel/UCgojme52staT1oG5C7ojWGw?view_as=subscriber

 

HỌC VIỆN HUẤN LUYỆN DOANH NHÂN QUỐC TẾ TRACENAL Tạo ra cộng đồng doanh nhân trẻ thịnh vượng thông qua hoạt động tái đào tạo và huấn luyện.Chúng tôi giúp doanh nhân trẻ phát triển bản thân và kinh doanh bằng việc ứng dụng mô hình đơn giản, hiệu quả được cấu trúc, tích cực và chuyên nghiệp

☎ Hotline: 0983592268